Skip to main content




The trailers of 'Neeyum Njanum' that released way in advance suggested a love story set in Malabar, a narrative told quite often. But, 'Neeyum Njanum' is a pleasant departure from the suspected narrative.

Yakub Muhammad, a special branch officer, falls in love with Hashmi while tailing her as a person of interest in an investigation. He pursues her enough that they end up a happily-married couple. But life has far more hurdles in store for them, including a stranger from her past that could shake her marriage to its core.

'Neeyum Njanum' is a love story, alright. But the plot goes beyond the realms of a conventional love story. It's a love story neatly packed in layers of thrill and comedy. With Sharaf U Dheen and Vishnu Unnikrishnan in the cast one is to expect comedy, no doubt. But given Sharaf U Dheen is the leading man here, his humour is quite subtle, honest and believable. 

Given her recent performances, Anu Sithara, as Hashmi, is as good as one may expect. Vishnu Unnikrishnan is also commendable for his performance of subtle humour. Music being an important factor in the narrative, the songs of 'Neeyum Njanum' are thoroughly enjoyable. Kudos to Vinu Thomas. It keeps us engaged in the narrative without overdoing the Malabar cliche. Clinto Antony also gives the film a lift with his visuals full of life. However, written and directed by AK Sajan, 'Neeyum Njanum' is a narrative of our time, touching on themes of moral policing, religion, and politics. He creates Mylanchivalavu, a fictional village in Malabar, and its people as a reflection of the characteristic human instincts. And he uses sharp wit and wry sarcasm as his story telling tools, making it a somewhat intelligent cinema.

The story of 'Neeyum Njanum' makes a slow start, shifting gears till it finds its sweet spot in the second half. It is safe to say, that only then does the story catch up. So, some level of patience is advised. There is fine line between a Roadside Romeo and Romeo himself. And Sharaf U Dheen has famously played the creepy Roadside Romeo in many films (Premam), of which even references are made here. 'Neeyum Njanum' shows Yakub start as a Roadside Romeo transform into a Romeo by sheer persistence. And it's problematic implying that even though a woman has specifically stated her discomfort, it is ok to pursue her, often stalk her, so that she will eventually concur to your wish. Yes, this is a pattern being followed in cinemas since time immemorial, however, we as a society are, at the very least, learning to understand that 'a woman's no means no'. 

'Neeyum Njanum' is a love story at heart which does not ignore the politics of religion and morality, that we see around us.



เด•เต‹เด•เตเด•เต‡เดดเตเดธเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚เดธเต เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽ เด•เต† เดธเดพเดœเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 'เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚' เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเดพเดฎเต‚เดนเดฟเด• เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดทเดฑเดซเตเดฆเต€เดจเตเด‚ เด…เดจเต เดธเดฟเดคเตเดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเต‡เดทเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฅ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เตป เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐเดพเด—เดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. 

เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดฏเดพเด•เตเด•เต‚เดฌเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดดเดฟเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฃเต 'เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚' เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดพเดฎเต‚เดนเดฟเด• เดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดง เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดนเดณเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เดฆเตเดฏ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฏเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดจเดพเดฏเด•เตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดคเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตป เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดณเตเดณ เดˆ เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฅเด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดธเตเดฎเดฟเด•เดคเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดธเต€เดฎเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เตป เดฒเด‚เด˜เดฟเดšเตเดšเต. เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏ 'เด…เด™เตเด•เดฟเตพ', 'เดตเดฐเดคเตเดคเตป ' เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฏเต† เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตป เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดŸเต† เดšเดพเดฐเตเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดฎเดพเดถเด•เดณเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต . 

เดตเดฐเดคเตเดคเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดฑเดซเตเดฆเต€เดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดฎเดพเดฃเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดจเดพเดฏเดฟเด•เดพเดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเต เดธเดฟเดคเตเดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดธเดฟเดœเต‹ เดตเดฟเตฝเดธเตบ , เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดฆเดฟเดฒเต€เดทเต เดชเต‹เดคเตเดคเตป , เด…เดœเต เดตเตผเด—เต€เดธเต , เดธเตเดฐเดญเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. 

เดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดฎเดธเต เดธเด‚เด—เต€เดคเดตเตเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดจเตโ€เดฑเต‹ เด†เตปเตเดฑเดฃเดฟ เด›เดพเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเดฃเดตเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 'เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚' เดธเดพเด™เตเด•เต‡เดคเดฟเด• เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฎเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดŸเตเดŸเต‡เดฑเต† เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเต‡เด•เตเดทเด•เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดฑ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเต. 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต€เด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดพเดณเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เด—เดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ 'เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ' เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเตˆเด•เดพเดฐเดฟเด• เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด•เดธเตเดฎเดฟเด•เดคเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเดชเตเดฐเดธเดฐเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเต‚เดนเดฟเด• เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต. เด†เด•เตเดทเดจเตเด‚ เดฎเดพเดธเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด•เดพเดฃเดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต 

Comments

Popular posts from this blog

Maaran

Even as early as about five minutes into Maaran, itโ€™s hard to care. The craft seems to belong in a bad TV serial, and the dialogues and performances don't help either. During these opening minutes, you get journalist Sathyamoorthy (Ramki) rambling on about publishing the โ€˜truthโ€™, while it gets established that his wife is pregnant and ready to deliver ANY SECOND. A pregnant wife on the cusp of delivery in our 'commercial' cinema means that the bad men with sickles are in the vicinity and ready to pounce. Sometimes, it almost feels like they wait around for women to get pregnant, so they can strike. When the expected happensโ€”as it does throughout this clichรฉ-ridden filmโ€”you feel no shock. The real shock is when you realise that the director credits belong to the filmmaker who gave us Dhuruvangal Pathinaaru, that the film stars Dhanush, from whom we have come to expect better, much better. Director: Karthick Naren Cast: Dhanush, Malavika Mohanan, Ameer, Samuthirakani Stre...

Android Kunjappan Version 5.25

  A   buffalo on a rampage ,   teenaged human beings   and a robot in addition, of course, to adult humans โ€“ these have been the protagonists of Malayalam films in 2019 so far. Not that serious Indian cinephiles are unaware of this, but if anyone does ask, here is proof that this is a time of experimentation for one of Indiaโ€™s most respected film industries. Writer-director Ratheesh Balakrishnan Poduvalโ€™s contribution to what has been a magnificent year for Malayalam cinema so far is  Android Kunjappan Version 5.25 , a darling film about a mechanical engineer struggling to take care of his grouchy ageing father while also building a career for himself.Subrahmanian, played by Soubin Shahir, dearly loves his exasperating Dad. Over the years he has quit several big-city jobs, at each instance to return to his village in Kerala because good care-givers are hard to come by and even the halfway decent ones find this rigid old man intolerable. Bhaskaran Poduval (Suraj ...

Kuthiraivaal

  Kuthiraivaal Movie Review:  Manoj Leonel Jahson and Shyam Sunderโ€™s directorial debut Kuthiraivaal brims with colours and striking imagery. This is apparent as early as its first scene, where its protagonist Saravanan alias Freud squirms in his bed, suspecting a bad omen. As some light fills his aesthetic apartment wrapped with vintage wall colours, his discomfort finally makes senseโ€”for he has woken up with a horseโ€™s tail! The scene is set up incredibly, leaving us excited for what is to come. But is the film as magical as the spectacle it presents on screen? Kuthiraivaal revolves around Saravanan (played by a brilliant Kalaiyarasan) and his quest to find out why he suddenly wakes up with a horseโ€™s tail, and on the way, his existence in life. Saravananโ€™s universe is filled with colourful characters, almost magical yet just real enoughโ€”be it his whimsical neighbour Babu (Chetan), who speaks about his love for his dog and loneliness in the same breath, or the corner-side cigar...