Skip to main content

Kamala






Story: Safar, a shrewd and cunning middle-man in automobile and real estate deals, meets Kamala online. Amidst the biggest deal in his career, Kamala drops in. A perfect day till then, starts spiralling into unforeseen events from there on.

Review : "A woman's biggest strength is that she is a woman," says Safar at a crucial juncture of the cinema. That a woman is often underestimated and that this is her strength is what the character implies. Written and directed by Ranjit Sankar, Kamala is the story of the titular character of much mystique, said in point of view of her encounter with Safar. In a way it holds up a mirror to general misogyny without creating a hullabaloo about it. Why, it may even pass the Bechdel test!

Safar, a high-end middle man dealing in automobile and real estate, is en route his biggest real estate deal and Kamala drops in for an impulsive rendezvous. But as the day proceeds it becomes clear that Kamala is more than she lets on and Safar is in for more than what he bargained for.

Kamala, played deftly by Ruhani Sharma, is the backbone of this narrative. In spite of the lip sync issues that are natural for a non-Malayalam speaking actor, she manages to play her role quite well. But that's the thing. Why did this role need a non-Malayalam speaker isn’t clear. However, Aju Varghese, playing Safar, fits right in. Slowly yet steadily Aju is rebranding himself as an actor outside his comedian persona. Although, it almost feels weird seeing Aju not crack even a single joke, he manages to carry it off quite well, fitting right into this character tailor-made for him. The music by Anand Madhusoodhanan aides the mystery and suspense. Good cinematography and sharp editing, both work in its favour too.

Also, about Kamala, is it a political statement, or a sociological observation or something else? Well, Kamala scratches the surface to be all of that, but doesn't get into the heart of it. The story almost keeps you at the edge with the mystery around the protagonist. But that it seems to move a little slow is what gnaws at your patience, especially because, strategically, audience is placed at a disadvantage of being bereft of adequate clues. Also, spoon feeding the audience with the climax feels a little too unnecessary. Explaining it once is perfect, twice is pardonable, but thrice is an overkill!

Kamala has an edgy story, carried on by a balanced performance by Aju Varghese and Ruhani Sharma. So, catch it this weekend before too many people spoil the suspense for you.

เดธിเดจിเดฎเดฏും เดธംเดตിเดงാเดฏเด•เดจും เดŽเดฒ്เดฒാเดค്เดคിเดจും เดฎേเดฒെ เดจിเดฒ്เด•്เด•ുเดจ്เดจ เด’เดฐു เด•ാเดด്เดš เดŽเดจ്เดค് เดŽเดจ്เดจ เดšോเดฆ്เดฏเดค്เดคിเดจ്เดจുเดณ്เดณ เดฎเดฒเดฏാเดณ เดธിเดจിเดฎเดฏിเดฒെ เดเดฑ്เดฑเดตും เดชുเดคിเดฏ เด‰เดค്เดคเดฐเดฎാเดฃ് เด•เดฎเดฒ. เดคാเดฐเด™്เด™เตพเด•്เด•ും เด•เดฅാเดชാเดค്เดฐเด™്เด™เตพเด•്เด•ുเดฎเดช്เดชുเดฑം เด‡เดตിเดŸെ เดธിเดจിเดฎเด•്เด•ും เดช്เดฐเดฎേเดฏเดค്เดคിเดจുเดฎാเดฃ് เด•เดฎเดฒเดฏിเตฝ เด’เดจ്เดจാം เดธ്เดฅാเดจം. เดธിเดจിเดฎเดฏിเตฝ เด…เดŸിเดธ്เดฅാเดจเดชเดฐเดฎാเดฏി เด†เดฐാเดฃ് เดฐാเดœാเดต് เดŽเดจ്เดจു เดšോเดฆിเด•്เด•ുเดฎ്เดชോเตพ เดจเดฎുเด•്เด•് เด•เดฎเดฒ เดคเดฐുเดจ്เดจ เด‰เดค്เดคเดฐം, เด•เดฃ്เดŸിเดช്เดชാ เดถൊเดฒ്เดฒുเด™്เด•ോ, เด‡เดค് เดคാเตป เดกเดฏเดฑเด•്เดŸเตผ เดชเดŸเดฎെเดจ്เดจเดคാเดฃ്. เดคเดจ്เดฑെ เดธിเดจിเดฎเดฏുเดŸെ A to Zเดจെเด•്เด•ുเดฑിเดš്เดš് เดฌോเดง്เดฏเดฎുเดณ്เดณ เด’เดฐു เดธംเดตിเดงാเดฏเด•เดจെเดฏാเดฃ് เดˆ เดธിเดจിเดฎ เด•ാเดด്เดšเดฏുเดŸെ เด†เดฆ്เดฏം เดฎുเดคเตฝ เดจเดฎുเด•്เด•് เด•ാเดฃിเดš്เดšു เดคเดฐുเดจ്เดจเดค്.

เด†เดฆ്เดฏാเดตเดธാเดจം เด†เด•ാംเดท เดจിเดฒเดจിเดฑുเดค്เดคുเดตാเตป เดธാเดงിเด•്เด•ുเดจ്เดจ เดธിเดจിเดฎเดฏാเดฃ് เด•เดฎเดฒ. เดˆเดฏൊเดฐു เดช്เดฐോเด•്เดธിเดฎിเดฑ്เดฑി เด†เดฃ് เดˆ เดธിเดจിเดฎเดฏുเดŸെ เดเดฑ്เดฑเดตും เดตเดฒിเดฏ เดต്เดฏเดคിเดฐിเด•്เดคเดค .เด‡เดคുเดตเดฐെ เดจാം เด•เดฃ്เดŸ เดธംเดตിเดงാเดฏเด•เตป เดฐเดž്เดœിเดค്เดค് เดถเด™്เด•เตผ เดธിเดจിเดฎเด•เดณിเตฝ เดจിเดจ്เดจും เดคീเตผเดค്เดคും เดต്เดฏเดค്เดฏเดธ്เดคเดฎാเดฏ เดธിเดจിเดฎเดฏാเดฃിเดค്.เดนോเดณിเดตുเดก് เดถൈเดฒിเดฏിเตฝ เดคീเตผเดค്เดค เดธിเดจിเดฎเดฏാเดฃ് เด•เดฎเดฒ. เดคാเดฐเด™്เด™เตพเด•്เด•ും เด•เดฅാเดชാเดค്เดฐเด™്เด™เตพเด•്เด•ുเดฎെเดฒ്เดฒാเดฎเดช്เดชുเดฑം เดธിเดจിเดฎเด•്เด•് เด…เดฅเดตാ เดคീเดฎിเดจ് เด•ൂเดŸുเดคเตฝ เด‡ംเดชോเดฐ്‍เดŸ്เดŸเตปเดธ് เดจเดฒ്เด•ുเดจ്เดจ เดฐീเดคിเดฏാเดฃ് เดˆ เดšเดฒเดš്เดšിเดค്เดฐเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เด…เดŸിเดธ്เดฅാเดจം. เด†เดฐ് เด…เดญിเดจเดฏിเด•്เด•ുเดจ്เดจു เดŽเดจ്เดจเดคിเดจเดช്เดชുเดฑം, เดธിเดจിเดฎ เดŽเดจ്เดคു เดชเดฑเดฏുเดจ്เดจു เดŽเดจ്เดจเดคിเดจോเดŸാเดฏിเดฐിเด•്เด•ും เดช്เดฐേเด•്เดทเด•เตป เด•เดฎเดฒเดฏുเดŸെ เด•ാเดด്เดšเดฏിเตฝ เด•ൂเดŸുเดคเตฝ เด…เดŸുเดค്เดค് เดจിเตฝเด•്เด•ുเด•. เดฎเดฒเดฏാเดณเดค്เดคിเดฒเดŸเด•്เด•ം เด‰เดฃ്เดŸാเดฏ เดช്เดฐേเดค/ เด†เดค്เดฎാเด•്เด•เดณുเดŸെ เดธിเดจിเดฎเด•เตพ เดชเดฒเดช്เดชോเดดും เด’เดฐു เดธเดฏเตป്เดฑിเดซിเด•് เด†เด•ാเดฑിเดฒ്เดฒ. เดฎเดฑിเดš്เดš് เด’เดฐเดจ്เดค เดตിเดถ്เดตാเดธเดค്เดคിเตป്เดฑെ เดคเดฒเดค്เดคിเดฒേเด•്เด•െเดค്เดคുเด•เดฏാเดฃ് เดชเดคിเดต്. เดŽเดจ്เดจാเตฝ เด•เดฎเดฒ เด‡เดค്เดคเดฐเดฎൊเดฐു เดช്เดฐേเดคเดค്เดคെเด•്เด•ുเดฑിเดš്เดšുเดณ്เดณ เดธเดฏเตป്เดฑിเดซിเด•്เด•് เดธിเดจിเดฎ เดŽเดจ്เดจ เดคോเดจ്เดจเตฝ เดธിเดจിเดฎ เดคുเดŸเด™്เด™ി เด•ുเดฑเดš്เดšു เด•เดดിเดฏുเดฎ്เดชോเดดേเด•്เด•് เด•ാเดด്เดšเด•്เด•ാเตผ เด…เดจുเดญเดตിเดช്เดชിเด•്เด•ുเดจ്เดจുเดฃ്เดŸ്. เด’เดฐു เดธเดฏเตปเดธ് เดซിเด•്เดทเดจെเดช്เดชോเดฒെ เดธเดธ്เดชെเตปเดธ് เดจിเดฑเดž്เดž เดค്เดฐിเดฒ്เดฒเตผ เดฎൂเดตി เด•ാเดฃുเดจ്เดจ เด…เดจുเดญൂเดคിเดฏാเดฃ് เดˆ เดธിเดจിเดฎ เดช്เดฐേเด•്เดทเด•เดจ് เดจเดฒ്เด•ുเดจ്เดจ เดเดฑ്เดฑเดตും เด†เดน്เดฒാเดฆเด•เดฐเดฎാเดฏ เด•ാเดฐ്เดฏം.

เด’เดฐു เดธเดธ്เดชെเตปเดธเดธ് เด•്เดฐൈം เดค്เดฐിเดฒ്เดฒเดฑാเดฃ് เด•เดฎเดฒ. เดŽเดจ്เดจ് เดตേเดฃเดฎെเด™്เด•ിเตฝ เดชเดฑเดฏാം. เดชเด•്เดทേ เดจเดฎ്เดฎുเดŸെ เดธ്เดฅിเดฐം เด•്เดฐൈം เดค്เดฐിเดฒ്เดฒเดฑുเด•เดณെเดช്เดชോเดฒെเดฏുเดณ്เดณ เดชാเดฐเดฎ്เดชเดฐ്เดฏ เดŸ്เดฐീเดฑ്เดฑ്เดฎെเตป്เดฑ് เด…เดฒ്เดฒ เดˆ เดธിเดจിเดฎเดฏുเดŸേเดค്. เดตเตผเดค്เดคเดฎാเดจเด•ാเดฒ เดจเด•്เดธเดฒിเดธเดตും เดชോเดฒീเดธിเตฝ เดตเตผเดงിเดš്เดšു เดตเดฐുเดจ്เดจ เดเดฑ്เดฑുเดฎുเดŸ്เดŸเตฝ เด•ൊเดฒเดชാเดคเด•เดฎเดŸเด•്เด•เดฎുเดณ്เดณ เดฐാเดท്เดŸ്เดฐീเดฏ เดช്เดฐเดถ്เดจเด™്เด™เดณിเดฒേเด•്เด•เดŸเด•്เด•ം เดธിเดจിเดฎ เด…เดตเดธാเดจം เด•เดŸเดจ്เดจു เดšെเดฒ്เดฒുเดจ്เดจเดคാเดฃ് เด‡เดคിเดจെ เด•ൂเดŸുเดคเตฝ เดธเดฎเด•ാเดฒിเด•เดฎാเด•്เด•ുเดจ്เดจเดค്.

เด…เด™്เด™เดจെ เด’เดฐേ เดธเดฎเดฏം เดตിเดตിเดง เดฎാเดจเด™്เด™เดณുเดณ്เดณ เด’เดฐു เดธിเดจിเดฎเดฏാเดฏി เด‡เดค് เดฎാเดฑുเด•เดฏാเดฃ്.

เดฎിเดจി เด•ൂเดช്เดชเดฑിเดฒเดŸเด•്เด•ം เดธเดž്เดšเดฐിเด•്เด•ുเดจ്เดจ เด’เดฐു เดตเตปเด•ിเดŸ เดฑിเดฏเตฝ เดŽเดธ്‌เดฑ്เดฑേเดฑ്เดฑ് เดฌ്เดฐോเด•്เด•เดฑാเดฃ് เดธเดซเตผ (เด…เดœു เดตเตผเด—ീเดธ്), เดคเดฎിเดด്เดจാเดŸ് เด…เดคിเตผเดค്เดคിเดฏിเดฒെ เด’เดฐു เด†เดฆിเดตാเดธി เด•ോเดณเดจി เด•เดš്เดšเดตเดŸเดค്เดคിเดจാเดฏി เด‡เดฏാเตพ เดŽเดค്เดคുเดจ്เดจു. เดŽเดจ്เดจാเตฝ เด‡เดคേ เดธเดฎเดฏเดค്เดค് เด•เดฎเดฒ ( เดฑൂเดนാเดจി เดถเตผเดฎ ) เดŽเดจ്เดจ เดธുเดจ്เดฆเดฐിเดฏാเดฏ, เด‡เดฏാเดณുเดŸെ เดซേเดธ്เดฌുเด•്เด•് เดซ്เดฐเดฃ്เดŸും เด‡เดตിเดŸെ เดŽเดค്เดคുเดจ്เดจു. เด‡เดตเตพเด•്เด•് เดตേเดฃ്เดŸി เดฎเดฑ്เดฑെเดฒ്เดฒാം เดฎാเดฑ്เดฑി เดตെเดš്เดš് เดธเดซเตผ เด•ാเดค്เดคു เดจിเตฝเด•്เด•ുเดฎ്เดชോเตพ, เดจเด•്เดธเดฒൈเดฑ്เดฑുเด•เดณുเดŸെ เด‰เดชเดฆേเดถം เดฎാเดจിเดš്เดš് เด†เดฆിเดตാเดธിเด•เตพ เดญൂเดฎി เด•เดš്เดšเดตเดŸเดค്เดคിเตฝ เดจിเดจ്เดจ് เดชിเดจ്เดฎാเดฑുเดจ്เดจു. เด…เดจ്เดจ് เดฐാเดค്เดฐി เดคเดจ്เดจെ เดชോเดฒീเดธ് เดธി เด เดฏും เด•ൊเดฒ്เดฒเดช്เดชെเดŸുเดจ്เดจു. เดฐാเดค്เดฐി เดคเดจ്เดจെ เด•เดฎเดฒเดฏെเดฏും เด•ാเดฃാเดคാเด•ുเดจ്เดจു. เด‡เดคോเดŸെ เด‡เดคിเดจു เดชിเดจ്เดจിเดฒെเดฏെเดฒ്เดฒാം เดฆുเดฐൂเดนเดคเดฏെ เดคേเดŸി เดชോเด•ുเด•เดฏാเดฃ് เดธเดซเดฑും เดฐเดฃ്เดŸ് เดธുเดนൃเดค്เดคുเด•്เด•เดณും. เด…เดค്เดฏเดงിเด•ം เด‰เดฆ്เดตേเด—เดญเดฐിเดคเดฎാเดฏ เดธ്เดตീเด•്เดตเตป เดธുเด•เดณിเดฒൂเดŸെเดฏാเดฃ് เดชിเดจ്เดจീเดŸ് เดธിเดจിเดฎ เดธเดž്เดšเดฐിเด•്เด•ുเดจ്เดจเดคാเดฃ് เด•เดฅ.

เด…เดญിเดจേเดคാเด•്เด•เดณിเดฒെ เด…เดจ്เดคเตผเดฎുเด–เดค്เดต (introverted) เดฎുเดณ്เดณเดตเดฐിเตฝ เดšുเดฐുเด•്เด•ം เดšിเดฒเดฐിเตฝเดช്เดชെเดŸ്เดŸเดตเดฐാเดฃ് เด…เดœു เดตเตผเด—ീเดธ്. (เดต്เดฏเด•്เดคിเดชเดฐเดฎാเดฏ เด…เดจ്เดคเตผเดฎുเด–เดค്เดตเดฎเดฒ്เดฒ เดฎเดฑിเดš്เดš് เดคเตป്เดฑെ เดจเดŸเดจเดค്เดคിเตป്เดฑെ เดตൈเดตിเดง്เดฏเดชൂเตผเดฃเดคเดฏെ เดŽเดช്เดชോเดดും เดชുเดฑเดค്เดคേเด•്เด•് เดคുเดฑเดจ്เดจു เดตിเดŸാเดคെ เด†เดตเดถ്เดฏเดฎുเดณ്เดณเดช്เดชോเตพ เดฎാเดค്เดฐം เดชുเดฑเดค്เดคെเดŸുเด•്เด•ുเดจ്เดจ เดฐീเดคിเดฏെเดฏാเดฃ് เด‰เดฆ്เดฆേเดถിเดš്เดšเดค് ) เด’เดฐു เดชเด•്เดทേ เด…เดœുเดตിเตป്เดฑെ เดˆเดฏൊเดฐു เดต്เดฏเดคിเดฐിเด•്เดคเดคเดฏാเดฏിเดฐിเด•്เด•ാം เด…เดฆ്เดฆേเดนเดค്เดคിเดฒേเด•്เด•് เดธเดซเตผ ' เดŽเดจ്เดจ เดˆ เด•เดฅാเดชാเดค്เดฐเดค്เดคെ เด•ൊเดฃ്เดŸ് เดšെเดจ്เดจെเดค്เดคിเดš്เดšിเดŸ്เดŸുเดฎുเดฃ്เดŸാเด•ുเด•. เด…เดคിเดจോเดŸ് เดจീเดคി เดชുเดฒเตผเดค്เดคി เดšെเดฏ്เดฏുเดตാเตป เดˆ เดจเดŸเดจ് เดธാเดงിเดš്เดšിเดŸ്เดŸുเดฎുเดฃ്เดŸ്.
เด†เดตเดถ്เดฏเดฎുเดณ്เดณเดช്เดชോเตพ เดฎാเดค്เดฐം เดชാเดŸ്เดŸ് เดŽเดจ്เดจเดคിเตฝ เดคเตป്เดฑെ เดธിเดจിเดฎเดฏിเตฝ เดตാเดถിเด•്เด•ാเดฐเดจാเดฃ് เดฐเดž്เดœിเดค് เดถเด™്เด•เตผ. เด…เดค് เด•เดฎเดฒเดฏിเดฒെเดค്เดคുเดฎ്เดชോเดดും เดจเดฎുเด•്เด•് เด•ാเดฃാം.

เดŽเดจ്เดคേ เดฎുเดฒ്เดฒേ เดจീ
เดตെเดณുเดค്เดคเดคെเดจ്เดคോ เดฎെเดฏ്เดฏിเตฝ เดตെเดŸ്เดŸം เดตീเดฃเดช്เดชോเตพ
เดžാเตป เดจിเดจ്เดจെ เดคൊเดŸ്เดŸാเตฝ เด•เดฑു'เดค്เดคുเดชോเดต്เดตോ
เดจീเดฏെเดจ്เดจെ เดคൊเดŸ്เดŸാเตฝ เดžാเตป เดตെเดณുเดค്เดคเดคเดคാ เด•ോ ?
เดŽเดจ്เดจാเตฝ เดžാเดจൊเดจ്เดจു เดคൊเดŸ്เดŸോเดŸ്เดŸോ เดˆ เดตเดฐിเด• เดณിเตฝ เดคുเดŸเด™്เด™ുเดจ്เดจ เดชാเดŸ്เดŸിเตป്เดฑെ เดตเดฐിเด•เดณും เดˆเดฃเดตും เดตേเดฑിเดŸ്เดŸ เด’เดฐു เดถ്เดฐเดตเดฃ เดธുเด–เดฎാเดฃ് เดจเตฝเด•ുเดจ്เดจเดคെเดคിเตฝ เดฐเดฃ്เดŸเดญിเดช്เดฐാเดฏเดฎിเดฒ്เดฒ. เดธാเดงാเดฐเดฃเด•്เด•ാเดฐเตป เดฆൈเดจംเดฆിเดจเดฎാเดฏി เดธംเดธാเดฐിเด•്เด•ുเดจ്เดจ เดญാเดทเดฏിเดฒേเด•്เด•്, เด’เดจ്เดจ് เด•ൂเดŸെ เดต്เดฏเด•്เดคเดฎാเด•്เด•ി เดชเดฑเดž്เดžാเตฝ เด…เด™്เด™ോเดŸ്เดŸുเดฎിเด™്เด™ോเดŸ്เดŸും เดตเตผเดค്เดคเดฎാเดจം เดชเดฑเดฏുเดจ്เดจ เดชเดš്เดš เดฎเดฒเดฏാเดณเดค്เดคിเตฝ เด•ാเดฐ്เดฏเด™്เด™เตพ เดชเดฑเดฏുเด•เดฏെเดจ്เดจเดคിเดฒേเด•്เด•്, เดจเดฎ്เดฎുเดŸെ เด—ാเดจเด™്เด™เตพ เดคിเดฐിเดš്เดšു เดตเดฐുเดจ്เดจ เด•ാเดด്เดšเดฏെเดฏാเดฃിเดค് เด•ാเดฃിเด•്เด•ുเดจ്เดจเดค്. เดชെเดŸ്เดŸെเดจ്เดจเตผเดค്เดฅം เดฎเดจเดธ്เดธിเดฒാเด•ാเดค്เดค เดธംเดธ്เด•ൃเดค เดชเดฆเด™്เด™เตพ เดšേเดฐുംเดชเดŸി เดšേเตผเด•്เด•ുเดจ്เดจ เดชเดคിเดตിเตฝ เดจിเดจ്เดจ് เดจเดฎ്เดฎുเดŸെ เดชുเดคിเดฏ เดชാเดŸ്เดŸുเด•เตพ เดฎാเดฑി เดตเดฐുเดจ്เดจുเดตെเดจ്เดจ เดจเดฒ്เดฒ เดธൂเดšเดจเดฏെเดฏാเดฃ് เด…เดค് เด•ാเดฃിเด•്เด•ുเดจ്เดจเดค്. เดธംเด—ീเดค เดธംเดตിเดงാเดฏเด•เตป เด†เดจเดจ്เดฆ് เดฎเดงുเดธൂเดฆเดจเตป เด‡เดคിเดจും เดจเดฒ്เดฒ เดชเดถ്เดšാเดค്เดคเดฒ เดธംเด—ീเดคเดฎൊเดฐുเด•്เด•ിเดฏเดคിเดจും เดเดฑെ เด•ൈเดฏเดŸിเด•เตพ เด…เตผเดนിเด•്เด•ുเดจ്เดจുเดฃ്เดŸ്. เดŽเดจ്เดจാเตฝ เดชเดถ്เดšാเดค്เดคเดฒ เดธംเด—ീเดคเดฎൊเดฐുเด•്เด•ിเดฏเดช്เดชോเตพ เดจเดจ്เดจാเดฏെเด™്เด•ിเดฒും เดˆเดฏเดŸുเดค്เดค് เดชുเดฑเดค്เดคിเดฑเด™്เด™ിเดฏ เดคเดฎിเดด് เดธിเดจിเดฎเดฏാเดฏ เด†เด•്เดทเดจിเดฒെ เดชിเดจ്เดจเดฃി เดธംเด—ീเดคเดค്เดคെ เด…เดค് เด“เตผเดฎിเดช്เดชിเด•്เด•ുเดจ്เดจുเดฃ്เดŸ്. เด‡เดคുเดชോเดฒെ เดœเดธ്เดฑ്เดฑിเตป เดœോเดธ് เดŽเดจ്เดจ เดธൗเดฃ്เดŸ് เดŽเดž്เดšിเดจീเดฏുเดŸെ เด…เดคിเดธൂเด•്เดท്เดฎเดฎാเดฏ เดธാเด™്เด•േเดคിเด• เด‡เดŸเดชെเดŸเดฒും เดธിเดจിเดฎเดฏുเดŸെ เด—ൗเดฐเดตം เด…เดคേเดชോเดฒെ เด•ാเดด്เดšเด•്เด•ാเดฐเดจിเตฝ เดŽเดค്เดคിเด•്เด•ുเดจ്เดจเดคിเตฝ เดจเดฒ്เดฒ เดชเด™്เด•ു เดตเดนിเดš്เดšെเดจ്เดจเดคും เดฐേเด–เดช്เดชെเดŸുเดค്เดคเดŸ്เดŸെ.
เดฐเดฃ്เดŸ് เดฎเดฃിเด•്เด•ൂเตผ เดจാเดฒു เดฎിเดจിเดฑ്เดฑുเดณ്เดณ เดธിเดจിเดฎเดฏുเดŸെ 95 เดถเดคเดฎാเดจ เดธเดฎเดฏเดค്เดคും เดช്เดฐേเด•്เดทเด•เดจെ เดค്เดฐเดธിเดช്เดชിเดš്เดšിเดฐുเดค്เดคുเดจ്เดจ เดธിเดจിเดฎเดฏാเดฃ് เด•เดฎเดฒ เดŽเดจ്เดจുเดณ്เดณเดค് เดธเดงൈเดฐ്เดฏം เดชเดฑเดฏാം. 

Comments

Popular posts from this blog

Kuthiraivaal

  Kuthiraivaal Movie Review:  Manoj Leonel Jahson and Shyam Sunder’s directorial debut Kuthiraivaal brims with colours and striking imagery. This is apparent as early as its first scene, where its protagonist Saravanan alias Freud squirms in his bed, suspecting a bad omen. As some light fills his aesthetic apartment wrapped with vintage wall colours, his discomfort finally makes sense—for he has woken up with a horse’s tail! The scene is set up incredibly, leaving us excited for what is to come. But is the film as magical as the spectacle it presents on screen? Kuthiraivaal revolves around Saravanan (played by a brilliant Kalaiyarasan) and his quest to find out why he suddenly wakes up with a horse’s tail, and on the way, his existence in life. Saravanan’s universe is filled with colourful characters, almost magical yet just real enough—be it his whimsical neighbour Babu (Chetan), who speaks about his love for his dog and loneliness in the same breath, or the corner-side cigar...

Maaran

Even as early as about five minutes into Maaran, it’s hard to care. The craft seems to belong in a bad TV serial, and the dialogues and performances don't help either. During these opening minutes, you get journalist Sathyamoorthy (Ramki) rambling on about publishing the ‘truth’, while it gets established that his wife is pregnant and ready to deliver ANY SECOND. A pregnant wife on the cusp of delivery in our 'commercial' cinema means that the bad men with sickles are in the vicinity and ready to pounce. Sometimes, it almost feels like they wait around for women to get pregnant, so they can strike. When the expected happens—as it does throughout this clichรฉ-ridden film—you feel no shock. The real shock is when you realise that the director credits belong to the filmmaker who gave us Dhuruvangal Pathinaaru, that the film stars Dhanush, from whom we have come to expect better, much better. Director: Karthick Naren Cast: Dhanush, Malavika Mohanan, Ameer, Samuthirakani Stre...

Valimai

  H Vinoth's Valimai begins with a series of chain-snatching incidents and smuggling committed by masked men on bikes in Chennai. The public is up in arms against the police force, who are clueless. In an internal monologue, the police chief (Selva) wishes for a super cop to prevent such crimes. The action then cuts to Madurai, where a temple procession is underway.then we are introduced to ACP Arjun (Ajith Kumar), the film’s protagonist, whose introduction is intercut with scenes from the procession. Like a God who is held up high, we see this character rising up from the depths. In short, a whistle-worthy hero-introduction scene. We expect that Vinoth has done away with the mandatory fan service given his star's stature and will get around to making the film he wanted to make. And it does seem so for a while when Arjun gets posted to Chennai and starts investigating a suicide case that seems connected to the chain-snatching and drug-smuggling cases from before. Like in his pr...