Skip to main content

C U Soon


 From the trailer of C U Soon that dropped less than a week before its release, it was clear that the movie belonged to the genre of screen-based films, such as Searching and Unfriended, whose story unfolds almost entirely through digital screens.


Considering the restrictions imposed during the pandemic, the concept makes practical sense. What Take Off filmmaker Mahesh Narayanan has done is use that experimental concept of technology to tell a hard-hitting socially relevant story inspired by shocking real-life incidents such as trafficking and invasion of privacy, set in two countries and told mainly through three characters who keep you glued to the screens.

The first 20 minutes are pacy and introduce UAE-based Jimmy Kurian (Roshan Mathew) and Anumol Sebastian (Darshana Rajendran) who meet on a dating app and quickly shift their conversations to video calls. Jimmy proposes to Anu on one such call, that also has his mother as part of it. Their first in-person meet-up is when Jimmy brings Anu home after she says she canโ€™t suffer physical abuse at her home anymore. Things go out of control for Jimmy when she goes missing and the police arrest him, forcing his Kochi-based cousin and cyber-security expert Kevin Thomas (Fahadh Faasil) to uncover shocking truths about Anu through her data trail.

Maheshโ€™s mastery at storytelling is evident from how he keeps the audience guessing throughout the film, which is an intensive experiment tackling an intense subject. The filmmaker, who is also credited as the virtual choreographer, doesnโ€™t get too caught up with using all aspects of technology that he could have and instead keeps it minimal while focusing on letting the story unfold screen by screen. Despite being a screen-based film that is shot mostly indoors, the actors and the way the scenes are filmed add to the tension-filled atmosphere that keep the viewerโ€™s attention from wavering. The central narrative digresses only when Mahesh plugs small details about his characters โ€“ such as Jimmy already being in trouble with the law, the reasons for Kevin being abrasive or Anuโ€™s look of disbelief and shock in certain scenes. The denouement especially works for all these reasons as each character goes through a full circle of emotions.

The three main actors play their parts to perfection. Darshana as the coy Anu brings in an earnestness to her role, which is heightened especially when her past is uncovered. Roshanโ€™s character underlines the panic and tension in the film, and the actor aces those scenes. Fahadh as the brusque and impatient Kevin, who is reluctant to snoop into otherโ€™s private lives, brings a sense of calm to the proceedings as the movie shifts to investigative mode in the latter portions.

In addition to its final reveal and an emotionally satisfying end, Mahesh also gives a peek into the dynamics of new-age relationships and how easy and normal it is become to track somebodyโ€™s life through their data trail. For instance, after Jimmy proposes to Anu over a video call with his mother, the latter asks Kevin to learn more about her through her online history.

C U Soon is a great example of making innovative content, utilising technology and fine storytelling, at a time when budgetary constraints and physical restrictions are forcing filmmakers to think out-of-the-box. For Mollywoodโ€™s first film that was made especially for an OTT release and experience, the film sets the bar high.

เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดนเดพเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด‚ เดญเต‚เดฐเดฟ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝเดฏเดฟเตฝ เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดฎเตเตปเดจเดฟเดฐ เดจเดŸเตปเดฎเดพเดฐเดพเดฏ เดซเดนเดฆเตเด‚ เดฑเต‹เดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตผ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฐเดพเดฏ เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเด‚. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด˜เดŸเด•เด™เตเด™เตพ.

90เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดธเตโ€Œเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบ เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฐเตเดฏเดจเตเด‚(เดฑเต‹เดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต) เด•เต†เดตเดฟเดจเตเด‚ (เดซเดนเดฆเต เดซเดพเดธเดฟเตฝ) เด•เดธเดฟเตปเดธเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดธเต†เด•เตเดฑเดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดŸเดฟเตปเดกเตผ เดตเดดเดฟ เด…เดจเต เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดจเต† (เดฆเตผเดถเดจ เดฐเดพเดœเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป) เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดตเดฟเตป เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฃเต เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ เดจเดฎเตเดฎเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฎเดฑเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต€เดฒเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดฎเต‚เดตเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดซเดนเดฆเต, เดฑเต‹เดทเตป, เดฆเตผเดถเดจ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดฎเต† เดฎเดพเดฒ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เดธเตˆเดœเต เด•เตเดฑเตเดชเตเดชเต, เด…เดฎเตฝเดก เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตผ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดจเดฎเดฟเด•เดตเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเตป เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดพเดฃเดจเต เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดคเต‹เดŸเต‹เดชเตเดชเต‹เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด—เต‹เดชเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เด—เต€เดคเดตเตเด‚ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตˆเดฒเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดตเดฟเตผเดšเตเดตเตฝ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดŸเตเดŸเต‹เด—เตเดฐเดพเดซเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเดฏเดพเดฃเต.

เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เดฐเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดฏเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฅเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเด‚เดตเตเดงเดพเดฏเด•เตผ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. เด† เดจเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดจเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เดจเดพเดฃเต เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบ.

เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚, เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ, เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต, เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เตปเดธเต, เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตผเดทเตเดฏเตฝ เดšเต‡เดฐเตเดตเด•เด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดตเดฟ เด†เดฃเต เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดคเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฆเตเดงเตเดฏเดคเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฃเต. เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฎเตเด–เดค เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เดชเดฒ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดธเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดธเตเดตเดพเดคเด•เตผเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเตผ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด†เดฃเต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด‚ เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเตเดชเต เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดŽเตปเด—เต‡เดœเดฟเด™เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฑเต‹เดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตผเดถเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตผเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดซเดนเดฆเดฟเดจเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต†เดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดตเดฟเดจเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดซเดนเดฆเต.

เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตพ เดนเต‹เดณเดฟเดตเตเดกเดฟเตฝ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเต 2018เตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเต†เตผเดšเตเดšเดฟเด™เต เด†เดฃเต. เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดธเตโ€Œเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดˆ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดถเตˆเดฒเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเต†เตผเดšเตเดšเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดธเต†เตผเดšเตเดšเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ เดชเตเดฐเต‡เด•เตเดทเด•เตผเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเดนเต‡เดทเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดฎเดนเดตเดฟเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด‡เตปเดกเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเดฏเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‡เดฒเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฑเต‹เดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดถเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดธเต€ เดฏเต เดธเต‚เตบ.


Comments

Popular posts from this blog

Maaran

Even as early as about five minutes into Maaran, itโ€™s hard to care. The craft seems to belong in a bad TV serial, and the dialogues and performances don't help either. During these opening minutes, you get journalist Sathyamoorthy (Ramki) rambling on about publishing the โ€˜truthโ€™, while it gets established that his wife is pregnant and ready to deliver ANY SECOND. A pregnant wife on the cusp of delivery in our 'commercial' cinema means that the bad men with sickles are in the vicinity and ready to pounce. Sometimes, it almost feels like they wait around for women to get pregnant, so they can strike. When the expected happensโ€”as it does throughout this clichรฉ-ridden filmโ€”you feel no shock. The real shock is when you realise that the director credits belong to the filmmaker who gave us Dhuruvangal Pathinaaru, that the film stars Dhanush, from whom we have come to expect better, much better. Director: Karthick Naren Cast: Dhanush, Malavika Mohanan, Ameer, Samuthirakani Stre...

Android Kunjappan Version 5.25

  A   buffalo on a rampage ,   teenaged human beings   and a robot in addition, of course, to adult humans โ€“ these have been the protagonists of Malayalam films in 2019 so far. Not that serious Indian cinephiles are unaware of this, but if anyone does ask, here is proof that this is a time of experimentation for one of Indiaโ€™s most respected film industries. Writer-director Ratheesh Balakrishnan Poduvalโ€™s contribution to what has been a magnificent year for Malayalam cinema so far is  Android Kunjappan Version 5.25 , a darling film about a mechanical engineer struggling to take care of his grouchy ageing father while also building a career for himself.Subrahmanian, played by Soubin Shahir, dearly loves his exasperating Dad. Over the years he has quit several big-city jobs, at each instance to return to his village in Kerala because good care-givers are hard to come by and even the halfway decent ones find this rigid old man intolerable. Bhaskaran Poduval (Suraj ...

Kuthiraivaal

  Kuthiraivaal Movie Review:  Manoj Leonel Jahson and Shyam Sunderโ€™s directorial debut Kuthiraivaal brims with colours and striking imagery. This is apparent as early as its first scene, where its protagonist Saravanan alias Freud squirms in his bed, suspecting a bad omen. As some light fills his aesthetic apartment wrapped with vintage wall colours, his discomfort finally makes senseโ€”for he has woken up with a horseโ€™s tail! The scene is set up incredibly, leaving us excited for what is to come. But is the film as magical as the spectacle it presents on screen? Kuthiraivaal revolves around Saravanan (played by a brilliant Kalaiyarasan) and his quest to find out why he suddenly wakes up with a horseโ€™s tail, and on the way, his existence in life. Saravananโ€™s universe is filled with colourful characters, almost magical yet just real enoughโ€”be it his whimsical neighbour Babu (Chetan), who speaks about his love for his dog and loneliness in the same breath, or the corner-side cigar...