Skip to main content

THAANAA SERNDHA KOOTTAM




THAANAA SERNDHA KOOTTAM REVIEW: Taking the core plot of Neeraj Pandey's Special 26, a solid caper, Vignesh ShivN has come up with a heist film that is playful for the most parts, but gets message-heavy in the end. He has also carried over the music video sensibility of his Naanum Rowdydhaan and this style injects playfulness and lightness to the narrative of TSK in the first half.

The film revolves around Iniyan (Suriya, looking bright, and full of charm) who aspires to work in the CBI, but has his - and his father's (Thambi Ramaiah) - dream shattered by Uthaman (Suresh Menon, with the voice of Gautham Menon) a corrupt officer. He assembles a team of people (Ramya Krishnan, Senthil, Sathyan and Shivashankar) who have been thwarted by the system and they begin to raid the corrupt posing as CBI officers.

Thaanaa Serndha Koottam works wonderfully well as long as it stays closer to the plot of Special 26, and the changes are superficial - restricted to the backgrounds and motivations of the characters. The raids are staged with a sense of fun, and the scenes are punctuated with Anirudh's peppy songs that make the film lively. They also add emotional heft, like in the song Enge Endru Povadhu, which plays out during a scene between Iniyan and his father, and his friend (Kalaiyarasan), that recalls the use of the song Kannana Kanne in Naanum Rowdydhaan. It also makes a cliched backstory feel fresh. As with this scene, which becomes a way to talk about the NEET controversy and Anitha's suicide, the film creates opportunities to comment on contemporary issues - from GST to urbanisation. The romantic track, between Iniyan and Madhu (Keerthy Suresh), who helps the gang, begins on a charming note, but the character gets sidelined towards the climax.

It is the deviations that Vignesh ShivN brings in to make his film feel different from the original are underwhelming. For instance, the character Kurinji Vendhan (Karthik), another CBI officer - a sincere but tough one - who is after Iniyan's gang becomes redundant because the film already has an antagonist in Uthaman, and cannot decide what to do with him. It is this uncertainty that leads to a wobbly climax which kind of ruins the cheeky, celebratory tone of the film. We get an unnecessary action block, and an overkill of message. The social concerns of the film, which were just undercurrents, rise to the surface, and the effect is jarring.
ро╡ிроХ்ройேро╖் роЪிро╡рой் роЗропроХ்роХрод்родிро▓் роЪூро░்ропா, роХீро░்род்родி роЪுро░ேро╖், ро░роо்ропா роХிро░ுро╖்рогрой், роЪெрои்родிро▓் рооро▒்ро▒ுроо் рокро▓ро░் роироЯிрод்родு роЗрой்ро▒ு ро╡ெро│ிропாроХிропிро░ுроХ்роХுроо் родிро░ைрок்рокроЯроо் 'родாройா роЪேро░்рои்род роХூроЯ்роЯроо்'. роЕройிро░ுрод் роЗрок்рокроЯрод்родிро▒்роХு роЗроЪைропрооைроХ்роХ, родிройேро╖் роХிро░ுро╖்рогрой் роТро│ிрок்рокродிро╡ு роЪெроп்родிро░ுроХ்роХிро▒ாро░். ро╢்ро░ீроХро░் рокிро░роЪாрод் рокроЯрод்родொроХுрок்рокாро│ро░ாроХрок் рокрогிропாро▒்ро▒ி роЗро░ுроХ்роХிро▒ாро░். роиро▓்ро▓ ро╡ெро▒்ро▒ிропைроХ் роХொроЯுроХ்роХро╡ேрог்роЯிроп роХроЯ்роЯாропрод்родிро▓் ро╡ிроХ்ройேро╖் роЪிро╡ройுроЯрой் роЗрогைрои்родிро░ுроХ்роХுроо் роЪூро░்ропா роЗрои்родрок் рокроЯрод்родிро▓் ро░роЪிроХро░்роХро│ைроХ் роХро╡ро░்рои்родிро░ுроХ்роХிро▒ாро░ா? 'родாройா роЪேро░்рои்род роХூроЯ்роЯроо்' рокроЯроо் роОрок்рокроЯி?  Buy Tickets ро╕்рокெро╖ро▓் 26 рокாро▓ிро╡ுроЯ்роЯிро▓் 2013-роо் роЖрог்роЯு роиீро░роЬ் рокாрог்роЯே роЗропроХ்роХрод்родிро▓் ро╡ெро│ிропாрой 'ро╕்рокெро╖ро▓் 26' рокроЯрод்родிрой் роХродைроХ்роХро│род்родை ро╡ைрод்родு родрооிро┤் роЪிройிрооா ро░роЪிроХро░்роХро│ுроХ்роХு 'родாройா роЪேро░்рои்род роХூроЯ்роЯроо்' рокроЯрод்родைрод் родрои்родிро░ுроХ்роХிро▒ாро░் роЗропроХ்роХுроиро░் ро╡ிроХ்ройேро╖் роЪிро╡рой். 1987-ро▓் рооுроо்рокைропிро▓் роироЯைрокெро▒்ро▒ роЙрог்рооைроЪ் роЪроо்рокро╡род்родைрод் родро┤ுро╡ி роОроЯுроХ்роХрок்рокроЯ்роЯродுродாрой் 'ро╕்рокெро╖ро▓் 26' рокроЯроо். 26 рокேро░் роХொрог்роЯ роХுро┤ுро╡ிройро░் рооுроо்рокைропிрой் рокிро░рокро▓ роироХைроХ்роХроЯைропிро▓் роЪி.рокி.роР роЕродிроХாро░ிроХро│ைрок் рокோро▓ роПрооாро▒்ро▒ி рокோро▓ிропாрой ро░ெроп்роЯை роЕро░роЩ்роХேро▒்ро▒ி роироХை, рокрогрод்родை роХொро│்ро│ை роЕроЯிрод்родройро░். роЕрои்родроЪ் роЪроо்рокро╡род்родை рооைропрооாроХ ро╡ைрод்родு роЪிройிрооாро╡ாроХ்роХிройாро░் роиீро░роЬ் рокாрог்роЯே. роЕрои்родроХ் роХродைропைрод்родாрой் родро▒்рокோродு роЪூро░்ропாро╡ை ро╡ைрод்родு родрооிро┤ிро▓் роЙро░ுро╡ாроХ்роХி роЗро░ுроХ்роХிро▒ாро░் ро╡ிроХ்ройேро╖் роЪிро╡рой். родாройா роЪேро░்рои்род роХூроЯ்роЯроо் ро╡ேро▓ைропிро▓்ро▓ா родிрог்роЯாроЯ்роЯроо் рокெро░ுрооро│ро╡ிро▓் родொроЯроЩ்роХிроп роХாро▓роХроЯ்роЯроо் роЕродு. роХுро▒ைрои்род рокрогிроХро│ுроХ்роХாроХ ро▓роЯ்роЪроХ்роХрогроХ்роХாройோро░் рокோроЯ்роЯிрокோроЯுроо் роЪூро┤ро▓ிро▓் роЕро░роЪு роЕродிроХாро░ிроХро│ுроо், роЕро░роЪிропро▓்ро╡ாродிроХро│ுроо் рокрогроо் рокெро▒்ро▒ுроХ்роХொрог்роЯு ро╡ேро▓ை роХொроЯுрод்родродாро▓் родроХுродிропுроо், родிро▒рооைропுроо் роХொрог்роЯ рокро▓ро░் рокாродிроХ்роХрок்рокроЯ்роЯройро░். роЕрок்рокроЯிрок் рокாродிрок்рокுроХ்роХு роЙро│்ро│ாройро╡ро░்роХро│் родாрой் роЪூро░்ропாро╡ுроо் роЕро╡ро░родு роирог்рокро░் роХро▓ைропро░роЪройுроо். роЪி.рокி.роР ро╡ேро▓ைроХ்роХு рооுропро▒்роЪி роЪெроп்родு роЪி.рокி.роР рооேро▓родிроХாро░ிропாроХ роЗро░ுроХ்роХுроо் роТро░ுро╡ро░ிрой் роЪுропроиро▓род்родாро▓் ро╡ெро│ிропேро▒்ро▒рок்рокроЯுроХிро▒ாро░் роЪூро░்ропா. роХро▓ைропро░роЪрой், рокோро▓ீроЪிро▓் ро╡ேро▓ை рокெро▒ рооுроЯிропாродродாро▓் родро▒்роХொро▓ை роЪெроп்родு роХொро│்роХிро▒ாро░். родроо்рооைрок் рокோро▓ роХро╖்роЯрок்рокроЯுрокро╡ро░்роХро│ுроХ்роХு роЙродро╡ ро╡ேрог்роЯுроо், родроХுродிропாройро╡ро░்роХро│் роЕро░роЪுрок் рокрогிроХро│ுроХ்роХுрод் родேро░்рои்родெроЯுроХ்роХрок்рокроЯ ро╡ேрог்роЯுроо் роОрой ро╡ிро░ுроо்рокுроо் роЪூро░்ропா роЯீроЪрой்роЯாрой ро░ாрокிрой்ро╣ூроЯ்роЯாроХ рооாро▒ுроХிро▒ாро░். роЕро╡ро░் родройроХ்роХெрой роТро░ு роХூроЯ்роЯрод்родைроЪ் роЪேро░்род்родுроХ் роХொрог்роЯு роЖроЯுроо் роЖроЯ்роЯроо் родாрой் 'родாройா роЪேро░்рои்род роХூроЯ்роЯроо். рокோро▓ி роЪி.рокி.роР ро░ெроп்роЯு роЪூро░்ропா родрой்ройுроЯрой் рокோро▓ி роЪி.рокி.роР роЖрокிро╕ро░்роХро│ாроХ ро░роо்ропா роХிро░ுро╖்рогрой், роЪெрои்родிро▓், роЪрод்ропрой், роЪிро╡роЪроЩ்роХро░் рооாро╕்роЯро░் роЖроХிроп роиாро▓்ро╡ро░ைропுроо் ро╡ைрод்родுроХ்роХொрог்роЯு, роЕро░роЪை роПрооாро▒்ро▒ி роХро░ுрок்рокுрок்рокрогроо் ро╡ைрод்родிро░ுрок்рокро╡ро░்роХро│ிрой் ро╡ீроЯுроХро│ிро▓் роЪி.рокி.роР роЕродிроХாро░ிроХро│ாроХро╡ுроо், ро╡ро░ுрооாрой ро╡ро░ிрод்родுро▒ை роЕродிроХாро░ிроХро│ாроХро╡ுроо் роироЯிрод்родு ро░ெроп்роЯு роироЯрод்родுроХிро▒ாро░்роХро│். роЕрок்рокроЯிроХ் роХொро│்ро│ைропроЯிрод்род рокрогрод்родை ро▓роЮ்роЪрооாроХ роЕро░роЪு роЕродிроХாро░ிроХро│ுроХ்роХே роХொроЯுрод்родு родроХுродிропாройро╡ро░்роХро│ை рокрогிропிро▓் роЪேро░்роХ்роХроЪ் роЪொро▓்роХிро▒ாро░்роХро│். роЕрок்рокроЯிроЪ் роЪெроп்ро╡родாро▓் роЗро╡ро░்роХро│ுроХ்роХெрой ро╡ெро│ிропே родெро░ிропாрооро▓் рокெро░ுроо் роЖродро░ро╡ு роХூроЯ்роЯроо் роЙро░ுро╡ாроХிро▒родு. роЕроЯுрод்родு, родрой்ройுроЯрой் роЗро░ுрок்рокро╡ро░்роХро│ுроХ்роХாроХ рокெро░ிроп рокிро│ாрой் роТрой்ро▒ை роЪெропро▓்рокроЯுрод்род роиிройைроХ்роХிро▒ாро░் роЪூро░்ропா. роЕрок்рокோродு, рокோро▓ீроЪுроХ்роХு роЗро╡ро░்роХро│ைрок் рокро▒்ро▒ிроп родுрок்рокு роХிроЯைроХ்роХிро▒родு. роЕродை ро╡ைрод்родு роЕро╡ро░்роХро│ை роиெро░ுроЩ்роХுроХிро▒ாро░்роХро│். роЗро░рог்роЯாроо் рокாродி роЪொродрок்рокро▓் рооுродро▓்рокாродிропிро▓் роЪூро░்ропா родрой் роирог்рокройிрой் роЗро┤рок்рокிройாро▓் роОроЯுроХ்роХுроо் рооுроЯிро╡ு, рокோро▓ி роЪி.рокி.роР ро░ெроп்роЯு, роХீро░்род்родி роЪுро░ேро╖ுроЯрой் ро░ொрооாрой்ро╕், роиேро░்рооைропро▒்ро▒ роЕро░роЪு роЕродிроХாро░ிроХро│ுроХ்роХு роОродிро░ாрой ро╡роЪройроЩ்роХро│் роОрой ро╡ேроХрооாроХро╡ே роироХро░்роХிро▒родு. рокாродிропிро▓் роЪீройுроХ்роХு ро╡ро░ுроо் рокோро▓ீро╕் роЕродிроХாро░ி роиро╡ро░роЪ роиாропроХрой் роХாро░்род்родிроХ்роХிроЯроо் роЪூро░்ропா рокோройிро▓் роЪро╡ாро▓் ро╡ிроЯுро╡родோроЯு роЗрой்роЯро░்ро╡ெро▓் ро╕்ро▓ைроЯ் рокோроЯுроХிро▒ாро░்роХро│். роЪூро░்ропாро╡ிрой் роЪро╡ாро▓், рокோро▓ீроЪிрой் роЪேро╕ிроЩ் роОрой роЗрой்роЯро░்ро╡ெро▓்ро▓ுроХ்роХுрок் рокிро▒роХு рокроЯроо் ро╡ேроХрооெроЯுроХ்роХрок் рокோроХிро▒родு роОройрок் рокாро░்род்родாро▓் роЪுрод்род рокோро░். роЪெроо рокிро│ாройோроЯு роЗрой்роЯро░்ро╡ிропூ ро╡ைрод்родு роЪி.рокி.роР-роХ்роХு роЖроЯ்роХро│ை роОроЯுрод்родுро╡ிроЯ்роЯு рооிроХ роОро│ிродாроХ рооாроЯ்роЯிроХ்роХொро│்роХிро▒родு роЪூро░்ропாро╡ிрой் роЯீроо். рокெро░ிроп роироХைроХ்роХроЯைропிро▓் роироЯроХ்роХро╡ிро░ுроХ்роХுроо் рокோро▓ி ро░ெроп்роЯு роХாроЯ்роЪி роОродிро░்рокாро░்рок்рокை роЙро░ுро╡ாроХ்роХி рооொроХ்роХைропாроХி роЗро░ுроХ்роХிро▒родு. рокроЯрод்родிрой் роХிро│ைрооாроХ்ро╕் ро░роЪிроХро░்роХро│ுроХ்роХு роЪெроо рокро▓்рок். роЯீроЯ்роЯெроп்ро▓ிроЩ்? 80-роХро│ிро▓் роироЯроХ்роХுроо் роХродை роОрой்рокродாро▓் роХродைроХ்роХро│род்родுроЯрой் родொроЯро░்рокுроЯைроп 'ро╡ро▒ுрооைропிрой் роиிро▒роо் роЪிро╡рок்рокு' рокроЯрод்родிрой் рокோро╕்роЯро░், 'рокூро╡ிро┤ி ро╡ாроЪро▓ிро▓ே' рокோро╕்роЯро░், 'роХрооро▓்ро╣ாроЪрой் ро░роЪிроХро░் роорой்ро▒' рокோро░்роЯு, роХொроЮ்роЪроо் рокро┤ைроп ро╡ீроЯுроХро│், рокро┤ைроп рооாроЯро▓் роЯெро▓ிрокோрой் роОройроХ் роХாроЯ்роЯிропிро░ுроХ்роХிро▒ாро░் роЖро░்роЯ் роЯைро░роХ்роЯро░் роХிро░рог். рооро▒்ро▒рокроЯி, роУро░ро│ро╡ுроХ்роХு 80-роХро│ிрой் роЙрогро░்ро╡ைроХ் роХொроЯுрок்рокродு ро▓ைроЯ் роЯோройிро▓் роХாроЯ்роЪிрок்рокроЯுрод்родிроп родிройேро╖் роХிро░ுро╖்рогройிрой் роХேрооро░ா. роТро╡்ро╡ொро░ு роХாроЯ்роЪிроХ்роХுроо் рокொро░ுрои்родுрооாро▒ு роЪூро░்ропாро╡ிрой் роЪெропро▓்роХро│ுроХ்роХு роПро▒்рок, 'родிро▓்ро▓ுрооுро▓்ро▓ு', 'роиாропроХрой்', 'роЪрокродроо்' роЖроХிроп рокроЯ рокோро╕்роЯро░்роХро│ைропுроо் роХாроЯ்роЯுро╡родு роЪெроо. роЗро╡ро▒்ро▒ிро▓் 'роЪрокродроо்' родிро░ைрок்рокроЯроо் 1970-роХро│ிрой் родொроЯроХ்роХрод்родிро▓் ро╡ெро│ிро╡рои்родродு. роХாро▓роХроЯ்роЯрод்родுроХ்роХு родொроЯро░்рокிро▓்ро▓ாрод роЕрои்род рокோро╕்роЯро░ை родро╡ிро░்род்родிро░ுроХ்роХро▓ாроо். роХாрооெроЯி роЪிро▓ роиிрооிроЯроЩ்роХро│ே ро╡ро░ுроо் роЖройрои்родро░ாроЬ், роЖро░்.роЬே.рокாро▓ாроЬி, ропோроХிрокாрокு, роЪூро░்ропா роХூроЯро╡ே ро╡ро░ுроо் роЪрод்ропрой் роЖроХிропோро░ிрой் роХாрооெроЯிроХро│் роЕрои்родро│ро╡ுроХ்роХு роОроЯுрокроЯро╡ிро▓்ро▓ை. роЪீро░ிропро╕ாрой роХாроЯ்роЪிропிрой் рокோродு роЪிро░ிроХ்роХ ро╡ைроХ்роХுроо் родроо்рокி ро░ாрооைропாро╡ே рокெроЯ்роЯро░் роЖроХிропிро░ுроХ்роХிро▒ாро░். роЪூро░்ропா, ро░роо்ропா роХிро░ுро╖்рогрой் ро╡роЪройроЩ்роХро│் родாрой் ро▓ைроЯ்роЯாроХ ро╕்рооைро▓் роЪெроп்роп ро╡ைроХ்роХிрой்ро▒рой. роЪெрои்родிро▓ுроХ்роХு роХாрооெроЯி ро╡роЪройроЩ்роХро│் роОродுро╡ுроо் роЗро▓்ро▓ை роОрой்ро▒ாро▓ுроо் роЕро╡ро░ை ро╕்рокெро╖ро▓ாроХ рокропрой்рокроЯுрод்родி роЗро░ுроХ்роХிро▒ாро░்роХро│். рокெроЯ்ро░ோрооாроХ்ро╕் ро▓ைроЯ்роЯை рокாро░்род்родாро▓் рооேрог்роЯிро▓ை роЙроЯைрок்рокродு, ро╡ாро┤ைрок்рокро┤ роХாрооெроЯி, роТро░ு ро╡ெро▒்ро▒ிро▓ை роТро░ு рокாроХ்роХு роХாрооெроЯி роОрой роЕро╡ро░родு рокро┤ைроп роХாрооெроЯிроХро│ை роиிройைро╡ுрокроЯுрод்родுроо் ро╡ிродрооாроХроХ் роХாроЯ்роЪிроХро│ை ро╡ைрод்родிро░ுрок்рокродு ро░роЪிроХ்роХ ро╡ைроХ்роХிро▒родு. роироЯிрок்рокு роЪிро▓ ро╡ро░ுроЯроЩ்роХро│ுроХ்роХுрок் рокிро▒роХு роЪெроо ро╕்роЯைро▓் ро╡ிрой்роЯேроЬ் роЪூро░்ропாро╡ாроХ родிро░ுроо்рокி роЗро░ுроХ்роХிро▒ாро░் роЪூро░்ропா. роЪூро░்ропா роХுро▒ுроо்рокாроХрок் рокேроЪுроо் ро╡роЪройроЩ்роХро│ுроХ்роХு родிропேроЯ்роЯро░ிро▓் роЪெроо роЕрок்ро│ாро╕். роХெрод்родாроХ 'роЬாрой்роЪி ро░ாрогி роЪி.рокி.роР роЖрокிро╕ро░்' роОрой роР.роЯி роХாро░்роЯு роиீроЯ்роЯுро╡родு, рокோро▓ீро╕ிроЯроо் роХாроЯ்роЯிроХ்роХொрог்роЯு рокродро▒ுроо் роХாроЯ்роЪிроХро│், роиிроЬ роР.роЯி.ро░ெроп்роЯு роироЯроХ்роХுроо் роЗроЯрод்родிро▒்роХே родро╡ро▒ுродро▓ாроХрок் рокோроп் роЕрок்рокுро▒роо் ро╡ро┤ிро╡родு роОрой ро░роо்ропா роХிро░ுро╖்рогрой் ро╡ро┤роХ்роХроо்рокோро▓் роЕроЪрод்родро▓் рокெро░்роГрокாро░்роорой்ро╕். ро╡ро┤роХ்роХрооாрой роРропро░் ро╡ீроЯ்роЯுрок் рокெрог்рогாроХ 'роЕрокроЪ்роЪாро░роо்' роЪொро▓்ро▓ாрооро▓் роХீро░்род்родி роЪுро░ேро╖் роГрокோро░்роЬро░ி ро▓ேроЯிропாроХ роИро░்роХ்роХிро▒ாро░். рокோро▓ீро╕் роЕродிроХாро░ிропாроХ роЕро▓роЯ்роЯро▓் роЗро▓்ро▓ாрооро▓் роироЯிрод்род்родிро░ுроХ்роХுроо் роХாро░்род்родிроХ், роЪி.рокி.роР роЕродிроХாро░ிропாроХ роЪுро░ேро╖் рооேройрой் роЖроХிропோро░ுроо் роЕроЪрод்родி роЗро░ுроХ்роХிро▒ாро░்роХро│். рокроЯроо் роОрок்рокроЯி? роЕройிро░ுрод்родிрой் родுро│்ро│ро▓ாрой роЗроЪைропிро▓் 'роЪொроЯроХ்роХு' рокாроЯро▓ுроХ்роХு родிропேроЯ்роЯро░ிро▓் роЪெроо ро╡ிроЪிро▓். 1980-роХро│ிрой் роХродை роОрой்рокродாро▓் рокிрой்ройрогி роЗроЪைропிро▓ுроо் роиிродாройроо் роХாроЯ்роЯிропிро░ுроХ்роХிро▒ாро░் роЕройிро░ுрод். ро╢்ро░ீроХро░் рокிро░роЪாрод்родிрой் роОроЯிроЯ்роЯிроЩ்роХிро▓் рокроЯроо் ро╖ாро░்рок்рокாроХ роХроЯ்роЯாроХி роЗро░ுроХ்роХிро▒родு. роХ்ро│ைрооாроХ்ро╕் роЪрок்рокெрой்ро▒ு рооுроЯிро╡родு родрооிро┤ிро▓் роЪிро▓ рооாро▒்ро▒роЩ்роХро│் роЪெроп்родிро░ுроХ்роХிро▒ேрой் роОройроХ் роХூро▒ி ро╡ிроХ்ройேро╖் роЪிро╡рой் роХொроЯுрод்род рооுро░роЯ்роЯு рокро▓்рок். рокோро▓ி роЪி.рокி.роР ро░ெроп்роЯு, ро░ாрокிрой்ро╣ூроЯ் роХродை роОрой ро╡ேро▒ ро▓ெро╡ро▓ிро▓் роЗро░ுрои்родிро░ுроХ்роХ ро╡ேрог்роЯிроп рокроЯроо் роЯொроХ்роХாрой роЗро░рог்роЯாроо் рокாродிропாро▓் рооро▓்ро▓ாроХ்роХрок் рокроЯுрод்родிро░ுроХ்роХிро▒родு. роЪெроо ро╕்роЯைро▓் роЪூро░்ропாро╡ைрок் рокாро░்роХ்роХ роиிроЪ்роЪропрооாроХ роЗрои்родрок் рокроЯрод்родுроХ்роХுрок் рокோроХро▓ாроо். 'родாройா роЪேро░்рои்род роХூроЯ்роЯроо்' - родிропேроЯ்роЯро░்ро▓ ро╡ро░рогுрооே роХூроЯ்роЯроо்..!


Popular posts from this blog

Kuthiraivaal

  Kuthiraivaal Movie Review:  Manoj Leonel Jahson and Shyam Sunder’s directorial debut Kuthiraivaal brims with colours and striking imagery. This is apparent as early as its first scene, where its protagonist Saravanan alias Freud squirms in his bed, suspecting a bad omen. As some light fills his aesthetic apartment wrapped with vintage wall colours, his discomfort finally makes sense—for he has woken up with a horse’s tail! The scene is set up incredibly, leaving us excited for what is to come. But is the film as magical as the spectacle it presents on screen? Kuthiraivaal revolves around Saravanan (played by a brilliant Kalaiyarasan) and his quest to find out why he suddenly wakes up with a horse’s tail, and on the way, his existence in life. Saravanan’s universe is filled with colourful characters, almost magical yet just real enough—be it his whimsical neighbour Babu (Chetan), who speaks about his love for his dog and loneliness in the same breath, or the corner-side cigar...

Maaran

Even as early as about five minutes into Maaran, it’s hard to care. The craft seems to belong in a bad TV serial, and the dialogues and performances don't help either. During these opening minutes, you get journalist Sathyamoorthy (Ramki) rambling on about publishing the ‘truth’, while it gets established that his wife is pregnant and ready to deliver ANY SECOND. A pregnant wife on the cusp of delivery in our 'commercial' cinema means that the bad men with sickles are in the vicinity and ready to pounce. Sometimes, it almost feels like they wait around for women to get pregnant, so they can strike. When the expected happens—as it does throughout this clich├й-ridden film—you feel no shock. The real shock is when you realise that the director credits belong to the filmmaker who gave us Dhuruvangal Pathinaaru, that the film stars Dhanush, from whom we have come to expect better, much better. Director: Karthick Naren Cast: Dhanush, Malavika Mohanan, Ameer, Samuthirakani Stre...

Valimai

  H Vinoth's Valimai begins with a series of chain-snatching incidents and smuggling committed by masked men on bikes in Chennai. The public is up in arms against the police force, who are clueless. In an internal monologue, the police chief (Selva) wishes for a super cop to prevent such crimes. The action then cuts to Madurai, where a temple procession is underway.then we are introduced to ACP Arjun (Ajith Kumar), the film’s protagonist, whose introduction is intercut with scenes from the procession. Like a God who is held up high, we see this character rising up from the depths. In short, a whistle-worthy hero-introduction scene. We expect that Vinoth has done away with the mandatory fan service given his star's stature and will get around to making the film he wanted to make. And it does seem so for a while when Arjun gets posted to Chennai and starts investigating a suicide case that seems connected to the chain-snatching and drug-smuggling cases from before. Like in his pr...