Skip to main content

Ala Vaikunthapurramloo






Story: Bantu (Allu Arjun) grows up seeking validation from a cold-hearted father Valmiki (Murli Sharma) who puts him down at every step of his life. Millionaire Ramachandra (Jayram) wishes his son Raj Manohar (Sushanth A) was more assertive. How Bantu’s life intersects with them forms the tale.

Review: Ala Vaikunthapurramuloo is set in the soft-tinted, beautifully framed, pastel hued cotton-candy-land that Trivikram Srinivas builds. The evil-doers here are left to their own devices, in hope that karma will get to them. And when that doesn’t work, they’re of course beaten up black and blue, but in style. The film sets up a lot of characters and ends up showcasing scenarios that are completely implausible. But the film’s biggest strength is that you buy it all, even if Trivikram, yet again, tells the tale of a man who wants to help a family he cares about.

The bane of Bantu’s (Allu Arjun) existence is his father Valmiki (Murli Sharma, giving a brilliant performance). The older man likes putting down his son at every opportunity, reminding him of his fate for having been born in a middle-class family. He seems more interested in his boss Ramachandra’s (Jayram) son Raj Manohar (Sushanth A) than his own and there’s a reason for it. The chaos that ensues when Bantu finds out the truth about his father and enters Vaikunthapurram (the lavish home Ramachandra and his family stay at) in a bid to help them is worth watching. But not because the film pulls of something new, it doesn’t.

The film is not without its issues. While the romance that ensues between Amulya (Pooja Hegde) and Bantu is adorable, especially Thaman S’ numbers Samajavaragamana and Butta Bomma, the way it all begins is extremely problematic. The fact that Bantu cannot stop staring at Amulya’s legs because they’re beautiful is played for laughs, but Trivikram balances it out, very ironically, by giving his lead a line that talks about consent. Pooja Hegde manages to bring in spunk into a character that is nothing more than a manic pixie dream girl, but she sure is a delight to watch on-screen. Tabu’s character too is poorly fleshed out (what a shame), and the emotional scene she has with her husband doesn’t completely work. But she’s nothing less than grace personified. Sushanth A doesn’t get much to do either.

In Ala Vaikunthapurramuloo numerous characters are set up, played by Nivetha Pethuraj, Rahul Ramakrishna, Navdeep, Sunil, Harsha Vardhan, even the antagonist of this tale Samuthirakani and more, but the key players remain Murli Sharma, Sachin Khedekar (in a role he seems to be having so much fun with) and of course, Allu Arjun. Allu Arjun sinks his teeth into his role, pulling it off with effortless ease. He’s as comfortable being the miserable son as he is playing the man who will beat up everyone around him with swag, someone who will smile in his sleep despite his circumstances and instead of blaming his father, take charge of his life. He, of course, dances like a dream and the fight sequences by Ram-Lakshman are a delight to watch. Especially a particular sequence that involves a fight and a folk song. There’s even a tribute to famous celebs from Tollywood.

Thaman S’ music and background score for this one is impressive (Ramuloo Ramulaa and OMG Daddy are killer) and the cinematography by PS Vinod is good. Naveen Nooli’s editing could’ve been tighter, especially in the second half, where the film doesn’t pack the kind of punch the first half did. Trivikram’s fans might miss his trademark punch comedic dialogues, but fitting with the theme of the film, the comedy in this one is more dry and sarcastic, and it works!

Ala Vaikunthapurramuloo has a little bit of everything and despite the cliché and predictable storyline; Trivikram manages to make it work and deliver what he promises. Watch this one for Allu Arjun, especially if you’re a fan, for he shines in this one and of course, the fun of it all.



ప్రతీ ఇల్లు ఓ స్వర్గం లాంటిది అంటారు. కానీ అలాంటి స్వర్గం లాంటి ఇంటికి కూడా కలతలు, కన్నీళ్లు, కలహాలు తప్పవు. ఏ ఇంటిలోనైనా తలెత్తే సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ఓ వ్యక్తి తప్పక ఉంటాడు. అల వైకుంఠపురం అనే ఇంటిలో తలెత్తిన సమస్యలను ఇంటికి బంధం ఉండి కూడా ఉన్నట్లు లేని వ్యక్తి ఎలా తీర్చారనే పాయింట్‌తో ప్రేక్షకులకు త్రివిక్రమ్ అందించిన సంక్రాంతి కానుక మెప్పించిందా అంటే కథలోకి వెళ్లాల్సిందే.
అల వైకుంఠపురంలో కథ వాల్మికీ (మురళీ శర్మ), రామచంద్ర (జయరాం) ఇద్దరు బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్. కాలం కలిసి వచ్చి జయరాం కంపెనీకి ఓనరైతే. వాల్మికీ మాత్రం సగటు ఉద్యోగిగానే మిగిలిపోతాడు. ఆ క్రమంలో జయరాం భార్య (టబు), వాల్మీకి సతీమణి (రోహిణి) ఒకే సమయంలో ఒకే హాస్పిటల్ పండంటి బిడ్డకు జన్మనిస్తారు. కానీ జయరాం బిడ్డ పుట్టగానే చనిపోయాడని తన బిడ్డను నర్సు సహాయంతో జయరాం బిడ్డగా మార్చేస్తాడు. ఆ తర్వాత జయరాం బిడ్డ బతకడంతో తానే బంటు (అల్లు అర్జున్) అని నామకరణం చేసి పెంచుతాడు. తన లాగా మధ్య తరగతి కుటుంబంలో పెరగకుండా తన బిడ్డ (రాజు) ఉన్నందుకు ఆనంద పడిపోతాడు. కానీ ఓ పరిస్థితిలో నర్సు బంటుకి అసలు విషయం చెప్పడంతో కథలో కొత్త మలుపు తిరుగుతుంది.

అల వైకుంఠపురంలో ట్విస్టులు వాల్మీకి బిడ్డను కాదని తెలుసుకొన్న బంటు ఆ తర్వాత ఏం చేశాడు. తన సొంత తల్లిదండ్రులకు బంటు ఎలాంటి పరిస్థితుల్లో చేరువయ్యాడు. ఆ సమయంలో తన తల్లిదండ్రులకు ఎదురైన సమస్యను ఎలా పరిష్కరించాడు. ఇక తన జీవిత ప్రయాణంలో ఎదురైన అమూల్య (పూజా హెగ్డే)తో ప్రేమ ఎలాంటి మలుపులు తిరిగింది. రాజ్ (సుశాంత్)‌కు ఎదురైన సమస్యను బంటు ఎలా తీర్చాడు. ఇక కథలో అప్పలనాయుడు (సముద్రఖని), ప్రజాపతి (రాజేంద్ర ప్రసాద్), ఇంటి పెద్ద (సచిన్ ఖేల్కర్) పాత్ర ఏమిటి.. అనేక సమస్యల్లో కూరుకుపోయిన ఇంటిని స్వర్గంగా ఎలా మార్చాడు అనే ప్రశ్నలకు సమాధానమే అల వైకుంఠపురంలో..

అల వైకుంఠపురంలో ఫస్టాఫ్ అనాలిసిస్ మధ్య తరగతి జీవితాన్ని ఈసడించుకొనే వాల్మీకి.. పురిటి నొప్పులతో బాధపడుతున్న భార్యను హాస్పిటల్‌‌లో చేర్పించడం.. అదే సమయంలో జయరాం భార్య కూడా బిడ్డకు జన్మనిచ్చేందుకు ఆస్పత్రికి రావడం అనే సీన్లతో తొలి భాగం మొదలవుతుంది. ఓ ఎమోషనల్ సన్నివేశంలో పుట్టిన బిడ్డలను మార్చడం, నర్సును వాల్మీకి మేడ మీద నుంచి కిందకు తోసేయడం.. ఆమె కోమాలోకి చేరుకోవడం లాంటి సీన్లను చకచకా ముగించి.. అసలు కథలోకి వెళ్లడం జరుగుతుంది. బంటుగా అల్లు అర్జున్, రాజుగా (సుశాంత్) కారెక్టర్లు ఎంట్రీ.. పూజా హెగ్డేను చూసి బంటు ప్రేమలో పడటం లాంటి సీన్లు వినోదాత్మకంగా మారిపోతాయి. నవదీప్, రాహుల్ రామకృష్ణ లాంటి సపోర్ట్‌తో సీన్లు మంచి కామెడీతో ముందుకెళ్తాయి. జయరాం కంపెనీలో ఓ సమస్య రావడంతో కథ సీరియస్ నోట్‌లోకి మారుతుంది. ఇక ఇంటర్వెల్ సమయానికి నర్సు కోమా నుంచి బయటకు వచ్చి బంటుకి అసలు విషయం చెప్పడం, ఆ తర్వాత పెంపుడు తండ్రి వాల్మీకిని బంటు నిలదీయడంతో తొలి భాగం ముగుస్తుంది.

అల వైకుంఠపురంలో సెకండాఫ్ ఎనాలిసిస్ ఇక రెండో భాగమంత ఎమోషనల్ కంటెంట్‌తో నిండిపోవడంతో బంటు తన సొంత ఇంటిలోకి అడుగుపెట్టడం ఆ తర్వాత ఎదురయ్యే సమస్యలను ఒక్కొక్కటిగా పరిష్కరించుకొంటూ ముందుకెళ్లడంతో బంటు క్యారెక్టర్ మరింత బలంగా మారుతుంది. రెండో భాగంలో జయరాం, టబు మధ్య జరిగే ఎపిసోడ్‌ను బంటుతో డీల్ చేసిన విధానం సినిమాకు హైలెట్‌గా మారుతుంది. ఇక చివర్ల అల వైకుంఠపురానికి వారసుడనే విషయాన్ని రివీల్ చేసే అంశం మరింత భావోద్వేగంగా మారింది. ఇదంతా ఓ ఎత్తైయితే సినిమా పాటలపై అల్లు అర్జున్ చేసిన మాస్, కమర్షియల్ హంగామా సినిమాను మరో మెట్టు ఎక్కించిందని చెప్పవచ్చు. సన్నాఫ్ సత్యమూర్తి, అత్తారింటికి దారేది, రౌడీ అల్లుడు, రాజు పేద లాంటి సినిమాల ప్రభావంతో రొటీన్‌గా అనిపించే కథకు కొత్తగా ట్రీట్ మెంట్ ఇవ్వడంతో సినిమా ఫీల్‌గుడ్‌గా మారిపోయిందని చెప్పవచ్చు.

త్రివిక్రమ్ మరోసారి పదునైన కలంతో అల వైకుంఠపురంలో హోల్ అండ్ సోల్‌గా డైరెక్టర్ మూవీగా మార్చడంలో దర్శకుడు త్రివిక్రమ్ మరోసారి తన కలానికి మరింత పదునుపెట్టాడు. తాను బలంగా నమ్మే ఇల్లు, ఇంటిలోని వ్యక్తులు, బంధాలు, అనుబంధాలు, ఆప్యాయతలు, ఈర్ష్యాద్వేషాలను కలగలిపి చక్కటి ఎమోషనల్ ఫ్యామిలీ డ్రామాగా మార్చాడు. కొన్ని సీన్లలో ఎమోషనత్ ఆకట్టుకొంటే.. మరికొన్ని సీన్లలో మాటలతో గారడి చేశాడు. ఇక అల్లు అర్జున్ ఎనర్జినీ పూర్తిగా యుటిలైజ్ చేసుకొని మాస్ అంశాలతో మ్యాజిక్ చేశాడని చెప్పవచ్చు. ఇటీవల కాలంలో సరైన విధంగా సినిమాలు రూపొందించడంలో తడబాటుకు గురవుతున్నాడని, తనపై పెరిగిన అంచనాలను అధిగమించలేకపోతున్నాడనే విమర్శలకు అలా వైకుంఠపురంలో మూవీతో చక్కటి సమాధానం చెప్పారనడంలో ఎలాంటి సందేహం అక్కర్లేదు.

గ్యాప్‌ను అధిగమించి.. అల్లు అర్జున్ ఇక బంటుగా అల్లు అర్జున్ ఇంచు గ్యాప్‌ లేకుండా దూరిపోయాడు. వచ్చిన గ్యాప్‌కు అనేక రెట్ల సంతృప్తిని ప్రేక్షకులకు అందించడంలో అల్లు అర్జున్ మరోసారి విశ్వరూపం చూపించాడు. మాస్, క్లాస్ అంశాలను జోడించి ప్రతీ సన్నివేశంలో చెలరేగిపోయాడు. గ్యాప్‌ వచ్చిందనే అసహనంపై కసి తీర్చుకొన్నాడా అనే రేంజ్‌లో ఫెర్ఫార్మెన్స్‌తో దున్నేశాడు. రొమాంటిక్ సీన్లలో పూజా హెగ్డేతో కలిసి ఇరుగదీశాడు. ఇక కామెడీలో కొత్త మార్కును రుచి చూపించాడు.

పూజా హెగ్డే, నివేదా పేతురాజ్ అమూల్యగా పూజా హెగ్గే గ్లామర్ పంటను పండించింది. కొన్ని సన్నివేశాల్లో హాట్‌ హాట్‌గా తన అందాలను ప్రదర్శించింది. అంతేకాకుండా కీలక సన్నివేశాల్లో బాగా నటించింది. అల్లు అర్జున్‌తో కెమిస్ట్రీ తెరపైన పండించింది. తన పాత్ర పరిధి మేరకు ఒకే అనిపించింది. ఇక నివేదా పేతురాజ్ కు పెద్దగా ప్రాముఖ్యత లేదనే చెప్పవచ్చు. తెర మీద గ్లామర్ కోసమే అలా కనిపించింది. దాంతో ఆమె పెద్దగా రాణించడానికి అవకాశ లేకపోయింది.

టబు ఎమోషనల్‌గా ఇక టుబు ఓ ఎమోషనల్ పాత్రలో ఒదిగిపోయింది. మలయాళ నటుడు జయరాంతో పోటాపోటిగా నటించింది. సెకండాఫ్‌లో ఆమె పలికించిన హావభావాలు హృదయాన్ని టచ్ చేశాయని చెప్పవచ్చు. అలాగే క్లైమాక్స్‌లో ఆమె చెప్పిన డైలాగ్స్, పలికించిన ఎమోషన్స్ ఆకట్టుకొనేలా ఉన్నాయి. రోహిణి కూడా కొన్నిసీన్లలో ఆకట్టుకొన్నారు. ఇక మిగితా క్యారెక్టర్లో జయరాం, సచిన్ ఖేల్కర్, సముద్ర ఖని పాత్రలు సినిమాకు బలంగా మారాయి. సినిమా మొత్తంగా కామ్‌గా ఉన్న సుశాంత్ చివరి సీన్లలో ఆకట్టుకొన్నాడు. నవదీప్, రాహుల్ రామకృష్ణ, సునీల్ అతిథి పాత్రలకే పరిమితమయ్యారు.

మ్యూజిక్‌తో తమన్ మ్యాజిక్ టెక్నికల్ విభాగంలో ప్రధానంగా మ్యూజిక్‌తో తమన్ పూర్తిస్థాయి మార్కులను కొట్టేశాడు. రిలీజ్‌కు బ్లాక్ బస్టర్ ఆడియోను అందించిన తమన్.. తెరపైన రీరికార్డింగ్‌తో కేక పెట్టించాడు. ఎమోషనల్ సీన్లలో బీజీఎం మరో లెవెల్ అనిచెప్పవచ్చు. ఇక తమన్ అందించిన పాటలకు పీఎస్ వినోద్ అద్భుతంగా తెరకెక్కించారు. అలాగే ప్రతీ సన్నివేశాన్ని కన్నుల పండువగా రూపొందించారు.

ఫైనల్‌గా మానవ సంబంధాలు, కుటుంబ విలువలు, బంధాలు, అనుబంధాలు, ఈర్ష్యద్వేషాలతోపాటు మాస్, ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్‌కు పెద్ద పీట వేసిన చిత్రం అల వైకుంఠపురంలో. త్రివిక్రమ్‌ తన మాటలతో మరోసారి సూపర్ మ్యాజిక్ చేయడం, దానికి అల్లు అర్జున్ హై ఎనర్జీ తోడవ్వడంతో నిజమైన సంక్రాంతి కానుకగా మారిందని చెప్పవచ్చు. టుబు, సచిన్ ఖేల్కర్, సముద్రఖని లాంటి ప్రతిభావంతులైన నటులు సినిమాను మరో లెవెల్‌కు తీసుకెళ్లారు. పండగ సమయంలో మంచి విందు లాంటి భోజనం అల వైకుంఠపురంలో అని చెప్పవచ్చు. సంక్రాంతి రేసులో రికార్డు స్థాయి కలెక్షన్లు కొల్లగొట్టే అవకాశం ఉంది.

ప్రొడక్షన్ వ్యాల్యూస్ అల వైకుంఠపురంలో మూవీని హారిక అండ్ హాసిని క్రియేషన్స్ ,గీతా ఆర్ట్స్,,పతాకాలపై అల్లు అరవింద్, ఎస్. రాధాకృష్ణ (చినబాబు) సంయుక్తంగా నిర్మించారు. స్క్రిప్టుకు తగిన నటీనటుల ఎంపిక ఈ సినిమాకు అదనపు ఆకర్షణ. పలు భాషల ప్రేక్షకులను దృష్టిలో పెట్టుకొని సీనియర్ నటులను ఎంపిక చేసిన తీరు నిర్మాణ రంగంపై వారికి ఉన్న అభిరుచిని తెలియజేశాయి. సౌత్ ప్రేక్షకుల కోసం జయరాం, సముద్రఖని, శాటిలైట్ బిజినెస్ కోసం టబు, సచిన్ ఖేడ్కర్‌ను ఎంపిక చేసుకోవడం వారి బిజినెస్ విజన్‌ను తెలియజేసింది. ఖర్చుకు వెనుకాడకుండా ప్రతీ ఫ్రేమ్‌ను ఈ రెండు బ్యానర్లు రిచ్‌గా తెరకెక్కించాయి.

ఫైనల్‌గా మానవ సంబంధాలు, కుటుంబ విలువలు, బంధాలు, అనుబంధాలు, ఈర్ష్యద్వేషాలతోపాటు మాస్, ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్‌కు పెద్ద పీట వేసిన చిత్రం అల వైకుంఠపురంలో. త్రివిక్రమ్‌ తన మాటలతో మరోసారి సూపర్ మ్యాజిక్ చేయడం, దానికి అల్లు అర్జున్ హై ఎనర్జీ తోడవ్వడంతో నిజమైన సంక్రాంతి కానుకగా మారిందని చెప్పవచ్చు. టుబు, సచిన్ ఖేల్కర్, సముద్రఖని లాంటి ప్రతిభావంతులైన నటులు సినిమాను మరో లెవెల్‌కు తీసుకెళ్లారు. పండగ సమయంలో మంచి విందు లాంటి భోజనం అల వైకుంఠపురంలో అని చెప్పవచ్చు. సంక్రాంతి రేసులో రికార్డు స్థాయి కలెక్షన్లు కొల్లగొట్టే అవకాశం ఉంది.

బలం, బలహీనతలు ప్లస్ పాయింట్స్ అల్లు అర్జున్ ఫెర్ఫార్మెన్స్ త్రివిక్రమ్ శ్రీనివాస్ స్క్రిప్టు, మాటలు, స్రీన్ ప్లే పూజా హెగ్డే గ్లామర్ టబు, జయరాం, సచిన్ యాక్టింగ్ మ్యూజిక్, సినిమాటోగ్రఫి మైనస్ పాయింట్స్ రొటీన్ కథ
నటీనటులు నటీనటులు : అల్లు అర్జున్, పూజా హెగ్డే, సుశాంత్, నివేతా పేతురాజ్ తదితరులు దర్శకత్వం : త్రివిక్రమ్ నిర్మాత : రాధాకృష్ణ (చినబాబు), అల్లు అరవింద్ బ్యానర్ : హారిక అండ్ హాసిని క్రియేషన్స్, గీతా ఆర్ట్స్ మ్యూజిక్ : తమన్ సినిమాటోగ్రఫి : పీ.ఎస్. వినోద్ ఎడిటింగ్ : నవీన్ నూలీ రిలీజ్ డేట్ : 2020-01-12

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Kuthiraivaal

  Kuthiraivaal Movie Review:  Manoj Leonel Jahson and Shyam Sunder’s directorial debut Kuthiraivaal brims with colours and striking imagery. This is apparent as early as its first scene, where its protagonist Saravanan alias Freud squirms in his bed, suspecting a bad omen. As some light fills his aesthetic apartment wrapped with vintage wall colours, his discomfort finally makes sense—for he has woken up with a horse’s tail! The scene is set up incredibly, leaving us excited for what is to come. But is the film as magical as the spectacle it presents on screen? Kuthiraivaal revolves around Saravanan (played by a brilliant Kalaiyarasan) and his quest to find out why he suddenly wakes up with a horse’s tail, and on the way, his existence in life. Saravanan’s universe is filled with colourful characters, almost magical yet just real enough—be it his whimsical neighbour Babu (Chetan), who speaks about his love for his dog and loneliness in the same breath, or the corner-side cigar...

Maaran

Even as early as about five minutes into Maaran, it’s hard to care. The craft seems to belong in a bad TV serial, and the dialogues and performances don't help either. During these opening minutes, you get journalist Sathyamoorthy (Ramki) rambling on about publishing the ‘truth’, while it gets established that his wife is pregnant and ready to deliver ANY SECOND. A pregnant wife on the cusp of delivery in our 'commercial' cinema means that the bad men with sickles are in the vicinity and ready to pounce. Sometimes, it almost feels like they wait around for women to get pregnant, so they can strike. When the expected happens—as it does throughout this cliché-ridden film—you feel no shock. The real shock is when you realise that the director credits belong to the filmmaker who gave us Dhuruvangal Pathinaaru, that the film stars Dhanush, from whom we have come to expect better, much better. Director: Karthick Naren Cast: Dhanush, Malavika Mohanan, Ameer, Samuthirakani Stre...

Valimai

  H Vinoth's Valimai begins with a series of chain-snatching incidents and smuggling committed by masked men on bikes in Chennai. The public is up in arms against the police force, who are clueless. In an internal monologue, the police chief (Selva) wishes for a super cop to prevent such crimes. The action then cuts to Madurai, where a temple procession is underway.then we are introduced to ACP Arjun (Ajith Kumar), the film’s protagonist, whose introduction is intercut with scenes from the procession. Like a God who is held up high, we see this character rising up from the depths. In short, a whistle-worthy hero-introduction scene. We expect that Vinoth has done away with the mandatory fan service given his star's stature and will get around to making the film he wanted to make. And it does seem so for a while when Arjun gets posted to Chennai and starts investigating a suicide case that seems connected to the chain-snatching and drug-smuggling cases from before. Like in his pr...